Chính sách bảo hành

Theo chính sách bảo hành chung của các hãng đồng hồ, tất cả các đồng hồ chính hãng bán ra đều kèm theo một thẻ bảo hành hoặc sổ bảo hành toàn cầu có giá trị bảo hành trong thời gian quy định của từng hãng đồng hồ khác nhau.  Mỗi thẻ hoặc sổ bảo hành chỉ được phát hành kèm theo mỗi chiếc đồng hồ bán ra MỘT LẦN DUY NHẤT VÀ KHÔNG CẤP LẠI DƯỚI BẤT CỨ HÌNH THỨC NÀO.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Đồng hồ của Quý khách đủ điều kiện bảo hành khi:

–   Đồng hồ có thẻ hoặc sổ bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ hoặc sổ bảo hành thể hiện đầy đủ các thông tin chính xác liên quan đến đồng hồ của Quý khách như mã số đồng hồ, mã máy đồng hồ ( nếu có) , nơi bán, ngày mua.

–   Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua ghi trên thẻ hoặc sổ bảo hành của quý khách. Thời gian bảo hành không được gia hạn. Theo quy định chung, thời gian bảo hành đối với đồng hồ từ 1 năm. Tùy theo quy định của mỗi hãng mà đồng hồ có được bảo hành toàn cầu hay tại cửa hàng bán.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

–   Đồng hồ được bảo hành các bộ phận: máy, kim và mặt số

–  Chỉ bảo hành cho các hư hỏng về máy hoặc linh kiện bên trong đồng hồ nếu lỗi đó được xác định là do lỗi của nhà sản xuất

–  Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong đồng hồ, không thay thế  hay đổi đồng hồ khác

–  Không bảo hành những bộ phận bị hao mòn theo thời gian và qua quá trình sử dụng như mạ vàng, dây da, dây kim loại, mặt kính, vỏ đồng hồ,…

–   Không bảo hành cho những hậu quả của quá trình sử dụng và bảo quản đồng hồ không đúng cách từ phía khách hàng như đeo khi xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với hóa chất,… hoặc những hư hại được xác định là cố tình gây ra hay do tai nạn.

–  Không bảo hành cho những đồng hồ đã qua sửa chữa từ những nơi không phải là trung tâm bảo hành chính hãng.